lnwshop logo
เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 34 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ตำราการสร้างขุนแผนพรายนางเคียง น้ำมันพรายว่านทั้ง7 ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว

เจ้าของร้าน
ขุนแผนพรายนางเคียง

ขุนแผนพรายนางเคียงนี้ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้วสร้างด้วยวิชาตำรับเสน่ห์โบราณ มวลสารหลักเป็นจำพวกว่านยาและไม้อาถรรพณ์เช่น ตะเคียน นางตานี ว่านดอกทอง น้ำมันกัวเผาะ และน้ำมันพรายที่เป็นของอาถรรพณ์ทางเสน่ห์ยาแฝดมาแต่โบราณ มีมากมายหลายประเภทใช่ว่าน้ำมันพรายจะได้มาจากศพผีตายทั้งกลมเสมอไปในทางวิชาไสยศาสตร์นั้นยังมีการทำน้ำมันพรายจากว่านและไม้อาถรรพณ์ ฯลฯ ให้ผู้ที่นำไปอาราธนาติดตัวด้วยความเลื่อมใสศรัทธา บังเกิดผลดีเด่นทางด้านเมตตามหานิยมอุดมลาภ เป็นของดีของแรงมีอาถรรพณ์ทางเสน่ห์เมตตาตำรับผงยาผสมน้ำมันพรายชนิดที่ไม่มีอันตรายหรือผลข้างเคียงใด ๆ  

ตำรับมวลสารผงยาและน้ำมันพราย สำนักเพชรแสงแก้ว

มวลสาระสำคัญที่ผสมในองค์ขุนแผนพรายนางเคียง ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนคือน้ำมันพรายจากว่านยา มีดังนี้

น้ำมันพรายนางตะเคียน (จากต้นตะเคียนที่ตกน้ำมัน) ด้วยการทำพิธีบัดพลีขอน้ำมันส่วนนั้นมาใช้ในการหุงสร้างน้ำมันพรายนางตะเคียน (สำนักเพชรแสงแก้วใช้น้ำมันนางตะเคียนคู่ มีอานาภาพดีเด่นทางคุ้มครองเมตตาโชคลาภและผูกมัดในบุรุษหญิงชายให้ปรองดองรักใคร่กันเป็นอย่างดี)

น้ำมันพรายตานี (จากต้นกล้วยตานีใช้คาถามนต์ทิพยาธร เสพสมกับนางตานีทางจิต จนมีเครือกล้วยออกมาและตายพรายจึงทำพิธีตัดมาเคี่ยวเวลากลางคืนขึ้น 15 ค่ำ ให้ได้ 7ครั้งจึงสำเร็จ ใช้ด้านเล่นการพนัน ค้าขาย เมตตามหานิยม และผสมใส่อาหารให้คนรักกิน มิให้นอกใจ

น้ำมันพรายว่านดอกทอง (นางอัปสรได้มาจากต้นว่านดอกทองที่ได้ลักษณะตามตำรากบิลว่าน ท่านให้นำดอกทองมาปลุกเสกจนเกิดนิมิตเป็นทิพยาธรและนางอัปสรเสพสมกันจึงนำมาหุงทำเป็นนำมันพรายอีกครั้งในวันที่มี ราชาฤกษ์ และเทวีฤกษ์ หนึ่งแสนจบ

น้ำมันพรายพญาลำโพง ได้มาจากลูกลำโพงซึ่งเป็นลูกไม้อาถรรพณ์ชนิดหนึ่งมักจะมีตัวพรายสิงสถิตอยู่ เกจิอาจารย์ในสมัยโบราณท่านนิยมนำลูกลำโพงมาผสมสร้างยาเสน่ห์โดยเรียกชื่อว่าพญาลำโพง ปู่หมอนาคทำพิธีกรรมโดยจัดกระทงเสียกระบาลสี่มุมไปทำพิธีขอมาจากต้นแม่และนำมาทำพิธีหุงใช้เวลาทั้งสิ้น 49 วัน เสาร์ อังคาร (น้ำมันพรายพญาลำโพงเป็นน้ำมันประเภทยาแฝดคือใช้สำหรับผสมอาหารให้คนรักกินทำให้รักงวยงงหลงจนถอนตัวไม่ขึ้น)

น้ำมันพรายสวาท คือ วิชาการเลือกลูกสวาทที่มีลักษณะตามตำรา (ลักษณะรูปพรรณดั่งโยนีลงด้วยยันต์หัวใจกามเทพ แล้วนำไปฝังไว้ในสถานเริงรมย์ 7 แห่งเพื่อดูดไอธาตุกามคุณ ในสถานที่นั้น เมื่อครบ วันจึงทำพิธีบัดพลีขึ้นมาและนำมาหุงที่กลางป่าช้า ป่าช้าง ปลุกเสกด้วยคาถากามสูตร จนเกิดนิมิตงูรัด-ปลิงเกาะเทวดาชายหญิง อันหมายถึงนิมิตแห่งความสมหวังในรักแต่โบราณ น้ำมันนี้ดีทางหาคู่และขอโชคลาภดีนักเป็นที่นับถือกันมาแต่โบราณ

น้ำมันพรายกัวเผาะ นำน้ำมันช้างตกมัน(บริเวณกกหู) มาทำพิธีเคี่ยวกลางกองฟอนผสมกับไคลตะลุงช้างดิน 7โบสถ์ ดิน ท่าน้ำที่คนขึ้นไม่ขาดดิน พัทธสีมา รังหมาร่าเกาะพระประธาน ฯลฯ ปลุกเสกด้วยคาถาช้างประสมโขลง จนปรากฏมีสัตว์น้อยใหญ่ วิ่งมาหารอบพิธีหรือแสดงอาการสมสู่ก่อนฤดู (น้ำมันนี้ดีมากทางทำมาค้าขายและด้านความรักทั้งผู้ใหญ่เจ้านายรักใคร่เป็นอย่างดี)

น้ำมันพรายสาริกาจับปากโลง ด้วยการนำโลงศพอาถรรพณ์มาลงอักขระ หัวใจสาลิกาจับปากโลงทำเป็นฟืน ทำพิธีในคืนวันเพ็ญ มีฉัตรสี่ชั้นที่กลางป่าช้า แต่ละทิศตั้งเครื่องพลีหัวหมูเป็ดไก่บายศรี  ภาวนาคาถาสาลิกาจับปากกระทั่งนกกาจะบินมาร้องเซ็งแซ่รอบพิธีเป็นคำรบที่หนึ่ง และมีนกกาบินมาเอาปากจิกที่ต้นไม้และโกดังเก็บศพเป็นคำรบที่สอง สุดท้ายให้ผู้ประกอบพิธีภาวนาคาถาสาริกาอกแตกพร้อมเคี่ยวน้ำมันเรื่อยจนถ่านฝาโรงที่ทำเป็นฟืนดังลั่นดังเปรี๊ยะ ๆ ไม่ขาดสายเป็นอันเสร็จพิธี

น้ำมันพรายสาริกาจับปากโลงนี้เป็นยอดยิ่งนักเหนือกว่าวิชาสาริกาทั้งปวงว่ากันว่าผู้ที่ทำได้จะสำเร็จมีเสน่ห์ในการเจรจายิ่งนักเป็นที่รักของหญิงชายทั้งปวง ทั้งมีเมตตาโชคลาภค้าขายดีเสร็จหมดพร้อมทุกประการ

 น้ำมันพรายทั้ง ชนิดนี้คือหัวใจหลักในการทำผงยาน้ำมันพราย เมื่อทำพิธีกรรมเคี่ยวและปลุกเสกสำเร็จดีแล้วจึงนำมาผสมกับ ผงอิทธิเจ ผงมหาราช ผงมหานิลดำ ผงว่านดอกทอง ว่านสาวหลง จูงนางเข้าห้อง ช้างประสมโขลง ไก่แดง เสน่ห์จันทร์แดงขาว ว่านเทพรำลึกรำจวน ไม้ไก่กุก ดิน  โป่ง ยอดจอมปลวก หอคณิกา (ทั้งหมดนี้เป็นมวลสารที่ทรงอิทธิคุณทางเมตตามหาเสน่ห์ชั้นยอดในตำรับวิชาของไทยแต่โบราณแล้วนำมาปั้นเป็นแท่งแล้วนำมาฝนที่หน้าหินซึ่งลงยันต์กามเทพตัวผู้ตัว-เมีย บนหินชนวนเป็นยันต์ครู จึงนำผงมาเขียนอักขระยันต์นะกามจร บนยันต์ครูตามตำราเก่า โดยลบเป็นผงเก็บไว้กดพิมพ์ขุนแผนพรายนางเคียงตามเคล็ดวิชากามจรข้างขึ้น-ข้างแรม ดังนี้ 

วันขึ้น ค่ำ กามจรสถิตที่จมูกหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า กามะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันขึ้น ค่ำ กามจรสถิตที่แขนหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า กามะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันขึ้น ค่ำ กามจรสถิตที่ข้อมือหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า กามะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันขึ้น ค่ำ กามจรสถิตที่ต้นแขนหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า กามะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันขึ้น ค่ำ กามจรสถิตที่หัวเข่าหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า กามะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันขึ้น ค่ำ กามจรสถิตที่ปลายขาหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า กามะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันขึ้น ค่ำ กามจรสถิตที่ต้นขาหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า กามะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันขึ้น ค่ำ กามจรสถิตที่สะโพกหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า กามะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันขึ้น ค่ำกามจรสถิตที่เครื่องเพศส่วนบนหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า กามะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันขึ้น 10 ค่ำ กามจรสถิตที่เครื่องเพศส่วนล่างหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า กามะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันขึ้น 11 ค่ำ กามจรสถิตที่ท้องน้อยหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า กามะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันขึ้น 12 ค่ำ กามจรสถิตที่หัวอกหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า กามะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันขึ้น 13 ค่ำ กามจรสถิตที่ริมฝีปาก ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า กามะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันขึ้น 14 ค่ำ กามจรสถิตที่น่องซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า กามะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันขึ้น 15 ค่ำ กามจรสถิตที่สีข้างหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า กามะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันแรม ค่ำ กามจรสถิตที่กลางกระหม่อม ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า ราคะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันแรม ค่ำ กามจรสถิตที่หน้าผากหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า ราคะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันแรม ค่ำ กามจรสถิตที่ดวงตาหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า ราคะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันแรม ค่ำ กามจรสถิตที่จมูกหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า ราคะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันแรม ค่ำ กามจรสถิตที่คิ้วหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า ราคะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันแรม ค่ำ กามจรสถิตที่กลางอกหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า ราคะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันแรม ค่ำ กามจรสถิตที่นมหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า ราคะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันแรม ค่ำ กามจรสถิตที่ท้องน้อยหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า ราคะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันแรม ค่ำ กามจรสถิตที่ริมเครื่องเพศหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า ราคะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันแรม 10 ค่ำ กามจรสถิตที่กลางเครื่องเพศ ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า ราคะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันแรม 11 ค่ำ กามจรสถิตที่ฝีเย็บ ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า ราคะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันแรม 12 ค่ำ กามจรสถิตที่แก้มก้นหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า ราคะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันแรม 13 ค่ำ กามจรสถิตที่หน้าแข้งหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า ราคะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันแรม 14 ค่ำ กามจรสถิตที่น่องขาหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า ราคะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

วันแรม 15 ค่ำ กามจรสถิตที่ฝ่าเท้าหญิงซ้ายชายขวา ลงยันต์พร้อมลบจนจบให้ว่า ราคะตัณหา ภวตัณหา บุปผังสา จิตตัง พันธัง อุปัชชะติ

เรื่องเคล็ดกามจรข้างขึ้น-แรมนี้แต่ก่อนโบราณท่านหวงกันมากเพราะเป็นเคล็ดวิชาการใช้ผงเสน่ห์ทาตัวเพื่อให้เกิดพลังดึงดูดใจแก่เพศตรงข้ามเห็นผลชะงัดนักเมื่อได้กระทำการเขียนลบผงตามสูตรจนครบทั้งข้างขึ้นและข้างแรมแล้วนั้นก็ให้นำผงทั้งหมดนี้มาปลุกเสกด้วยเคล็ดคาถาปริศนาวิชาทั้ง ดั่งนี้

วันจันทร์ เสกด้วย หนูกินนมแมว เสือกินนมวัว หกเข้าเก้าออก เป็นเคล็ดวิชาทำให้คนและสัตว์ทั้งปวงไม่โกรธกันรักกันกล่าวอย่างง่ายคือดับโกรธ โทษหนักให้เบา โทษเบาให้หาย กลับร้ายให้กลายเป็นดี

วันอังคาร ให้เสกด้วยเคล็ดวิชาหกสองหกยกเสียสองตัวคุณแก้วอยู่หัวตัวเดิมอย่าเสีย ผู้ใดคิดได้ห่อนไร้ลูกเมีย (แปลว่าไม่ต้องกลัวจะไร้ลูกเมียรู้แล้วนิ่งเสียอย่าไปบอกใคร เป็นเคล็ดคาถาที่ทำให้มีคู่ครองโดยง่าย

วันพุธ ให้เสกด้วยเคล็ดวิชา คนสามหมู่บ้านร่วมสร้างบ่อเดียวไม่เทียวเหยียบรอยตีนกัน เป็นเคล็ดคาถาทำให้สมความปารถนาในสิ่งที่ต้องการด้วยแรงครูบาอาจารย์ท่านชักนำมาให้

วันพฤหัส ให้เสกด้วยเคล็ดวิชาเกิดแล้วตายตายแล้วเกิดเป็นวิชาอันประเสริฐใช้แก้ดวงคนดวงตกก่อนทำเสน่ห์

วันศุกร์ ให้เสกด้วยเคล็ดวิชาอาถรรพณ์พ่ออยู่ที่ใดเคล็ดวิชานี้ปลุกเสกวัตถุมงคลใดใครได้ติดตัวจะเป็นที่ปรารถนาของสตรีทั้งปวง

วันเสาร์ ให้เสกด้วยคาถาอาถรรพณ์แม่อยู่ที่นั่นเคล็ดวิชานี้ปลุกเสกวัตถุมงคลใด ใครได้ติดตัวจะเป็นที่ปรารถนาของชายทั้งปวง

วันอาทิตย์ ให้เสกด้วยเคล็ดวิชาต้นกำเนิดโลก เคล็ดวิชานี้เป็นคาถาต้นวิชาทางเสน่ห์ ใช้ปลุกเสกวัตถุมงคลใดวัตถุมงคลนั้นย่อมมีเทพทิพยาธรและนางอัปสรรักษาให้ผู้บูชาสมปรารถนาในรัก    (ถ้ากระทำกรรมหนักจะบรรเทา)

 

เมื่อได้ปลุกเสกตามสูตรวิชาทั้งหมดจึงผสมกับมวลสารมหาวิเศษดังต่อไปนี้

สกุลว่าน 108 ชนิด มี สุวรรณมาลี (ดอกทองดอกทองคุณหญิง ดอกทองคุณนาย ดอกทองแม้ว ดอกทองชาวดิน ดอกทองกระเจา อีห้าร้อยดอ ช้างประสมโขลง จูงนางเข้าห้อง เสน่ห์สาว 500 นาง สาลิกาลิ้นทอง นางซ่อนชู้ นางเรียกชู้ ว่านมหาโชค ว่านเพชรกลับ ว่านมหาลาภ เสน่ห์จันทร์เขียว เสน่ห์จันทร์แดง เสน่ห์จันทร์ขาว เสน่ห์จันทร์นาค เสน่ห์สาวหลง เถาวัลย์หลง เครือเขาหลง กาหลงรัง กาหลงดอกขาว ว่านมหาปราบ ว่านแสนนางล้อม ว่านกุมารทอง มหาอุดม ฯลฯ

สกุลไม้อาถรรพณ์ ดอกมะยม ดอกมะรุม ดอกรักซ้อน ดอกสวาท ยอดกาหลงรัง ยอดกาหลงดอกขาว ยอดดอกมะยม ยอดดอกมะรุม ยอดดอกรักซ้อน ยอดดอกสวาท ไม้ไก่กุก ดิน 7 โป่ง ไม้มะเด้าทั้ง 4 ชนิด รักซ้อนตายพรายทั้ง 5  ดอกไม้บูชาพระประธานในอุโบสถ 9วัด เช่นวัดมหาวัน วัดพระธาตุดอยสุเทพ วัดพระปฐมเจดีย์ วัดหลวงพ่อโสธร วัดบ้านแหลม วัดมหาธาตุ(ราชบุรีวัดไร่ขิง วัดมหาธาตุ(กำแพงเพชรกาฝากมะยม กาฝากมะรุม กาฝากรัก กาฝากกาหลง กาฝากมะขาม กาฝากขนุน กาฝากคูณ ไม้ทิ่มผี 108 ศพ และไม้ทิ่มผีตายวันเสาร์เผาวันอังคาร ไม้ทิ่มผีตายทั้งกลม ฯลฯ

สกุลน้ำมันอาถรรพณ์ น้ำมัน 3 กษัตริย์ (น้ำมันลำเจียก น้ำมันจันทน์ น้ำมันหอม)น้ำมัน 7 สาวน้อย สีผึ้งปิดปากผีตายทั้งกลม

สกุลผงวิเศษ ผงอิทธิเจ ปถมัง มหาราช พุทธคุณ  แร่เขาเขียว ผงกรุพระเครื่องต่าง ๆ เช่น กรุนางพญาพิษณุโลก กรุฝั่งทุ่งเศรษฐี ฯลฯ

สกุลแร่วิเศษ แร่เหล็กไหล แร่ก้นกรุพระขุนแผนวัดบ้านกร่าง ฯลฯ จึงนำผงวิเศษทั้งหมดนี้มากดพิมพ์ขุนแผนพรายนางเคียงทีละองค์พร้อมเรียกสูตรนามร่ำไปจนหมดจึงค่อยนำมาปลุกเสกด้วยคาถามนต์พญาเทครัว วันละ108 จบ108 วัน ให้ได้ 7 จันทร์ 7 ศุกร์ตามตำรับสำนักเพชรแสงแก้วจนมั่นใจว่าดีพร้อมตามวิชาจึงเปิดให้ศิษย์แลผู้นับถือได้บูชาเพื่อผลทางเสน่ห์เมตตามหานิยมแลลาภผลเกื้อหนุนให้มีความสุขสมบูรณ์ทั้งตนเองแลครอบครัว

อิทธิคุณขุนแผนพราย นางเคียง

ขุนแผนพรายนางเคียงรุ่นนี้ ปู่หมอนาคกล่าวว่า เป็นวัตถุมงคลอีกรุ่นหนึ่งที่ท่านตั้งใจทำจนสุดความสามารถ ทั้งประจุสรรพวิชาด้านกามคุณโดยเฉพาะ จึงมั่นใจได้ว่า อิทธิคุณของขุนแผนพรายนางเคียงรุ่นนี้ไม่เป็นสองรองใคร ในเรื่องของการจัดสร้างและการปลุกเสกนั้น ท่านว่าทำมาดีถึงที่สุดของวิชานี้แล้ว ส่วนในเรื่องของการบูชาและวิธีใช้ ปู่หมอนาคได้เมตตาให้ผู้เขียนคัดลอกจากตำราเก่า ต้นฉบับจากลายมือของปู่หมอนาค วิชิตชาญ ผู้เป็นอาจารย์ของท่าน เพื่อนำมาให้ได้ศึกษากันดังนี้

อันว่าผงน้ำมันพรายนางเคียงนี้ หากว่าผู้ใดศรัทธาแท้แล้วจงทำเถิด จักเกิดคุณมหาศาล มินานแลก็จักเห็นผล เมื่อทำสำเร็จเสร็จสิ้นแล้วให้นำมาขึ้นรูปเป็นองค์ขุนแผน ชื่อว่าพรายนางเคียงอย่างชื่อผงที่ทำนั้น แล้วเก็บเอาไว้บูชาเถิดประเสริฐแล ผิว่าผู้ใดเกิดมาอาภัพชะตาทราม หาคู่ยากให้อาราธนาต่อองค์ขุนแผน แล้วอธิษฐานว่า พ่อขุนแผนเป็นที่ชอบเนื้อเจริญใจของบุคคลทั้งหลายฉันใด ขอให้ลูกจงเป็นที่ชอบเนื้อเจริญใจแก่สตรีเพศ (หรือบุรุษเพศเช่นนั้น แล้วพกองขุนแผนพรายนางเคียงติดตัวตลอด จะไปไหนมาไหนให้เอาไปด้วย ให้ทำดูเถิดจักเห็นผลมิพักช้าเลย

แลว่าพอใจในอิตถีสตรีนางใด จงเขียนชื่อมันลง เอาองค์ขุนแผนพรายนางเคียงนี้วางทับไว้ ให้อาราธนาต่อองค์ขุนแผน จุดเทียนหนักหนึ่งบาทขึ้นเล่มหนึ่ง ภาวนาคาถานี้จนหมดเทียน กามมะตัณหา ภะวะตัณหา กามมะคุณณัง อะระหังเมตตา แล้วอธิษฐานว่าพ่อขุนแผนเป็นที่ปรารถนาแก่สตรีเพศฉันใด ขอให้ข้าพเจ้าจงเป็นที่ปรารถนาแห่ง (ชื่อ – นามสกุล ผู้ที่เราชอบฉันนั้น แล้วไปให้ผู้นั้นเห็นหน้า เจรจาด้วยมัน ทำจนถ้วนเจ็ดวันต่อกัน อยู่มิได้ รักเราชอบเราแล

แลว่าจักให้เป็นที่รูปงามแก่คนทั้งหลาย ให้อาราธนาต่อองค์ขุนแผน แกว่งน้ำตามทักษิณาวัตรสามหน อธิษฐานว่า พ่อขุนแผนรูปงานฉันใด ขอให้ข้าพเจ้ารูปงามฉันนั้น แล้วให้เอาน้ำนั้นมาล้างหน้า มาอาบเถิด คนทั้งหลายเป็นหน้าเรางามดั่งรูปทองแลสมดั่งถ้อยคำร้อยกรองอธิบายอานุภาพขุนแผนพรายนางเคียงดังนี้

 ก่อนทำพิธีกรรมใดๆต้องจัดเครื่องบูชาครูเสียก่อนจึงจะได้ผลดี มีดอกไม้ 10 ดอก เทียน 1เล่ม ธูป 10 ดอก เงินบูชาครู 12 บาท แล้วจุดธูป 5 ดอก เทียน 2 เล่ม พร้อมกล่าวคาถาเชิญครูดังนี้

คาถาไหว้ครู

(นะโม 3 จบ) ครูยำแยงเจ้าเอ๋ย อยู่แล้วหรือยัง อยู่สังขะตัง โลกังกะวิทู ครูยำแยงช่วยลูกด้วย 3 จบ แล้วอธิฐานตามใจชอบ

เมื่อทำพิธีเสร็จให้เลือกใช้คาถาตามใจชอบ อนึ่งใครที่มีอาชีพค้าขาย ถ้าอยากให้ขายของดีให้จัดเครื่องบูชาครูพร้อมทั้งผลไม้และน้ำหนึ่งแก้ว ใส่จานเสร็จแล้วนำพระแช่ลงในขันเพื่อทำน้ำมนต์ จากนั้นภาวนาคาถาดังนี้

คาถาขายของดี

(นะโม 3 จบ) ครูยำแยงเจ้าเอ๋ย อยู่แล้วหรือยัง อยู่สังขะตัง โลกังกะวิทู ครูยำแยงช่วยลูกด้วย นะเศรษฐี แยะเศรษฐี ขอให้ลูกขายดีด้วยนะโมพุทธาแยะ 19 จบ แล้วจึงเอาน้ำมนต์นั้นพรหมให้ทั่วร้านทั่วสินค้า ให้ทำทุกวัน ของจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว

หากใครต้องการเลื่อยยศเลื่อนตำแหน่งเร็ว เจ้านายรักใคร่เมตตาเหมาะสำหรับข้าราชการผู้น้อยต่างๆให้บูชาด้วยพระคาถานี้

คาถารัศมีชุมนุม

(นะโม 3 จบ) ครูยำแยงเจ้าเอ๋ย อยู่แล้วหรือยัง อยู่สังขะตัง โลกังกะวิทู ครูยำแยงช่วยลูกด้วย อิติปารมิตาติงสา ปิโยเทวะมนุสสานัง อิติสัพพัญญุม

1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

CATEGORY

รวมเคล็ดวิชาทำเสน่ห์เรียกจิตคนรัก เรียกคนรักกลับมาคืนมา [7]

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม1,377,819 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด767,041 ครั้ง
เปิดร้าน24 ส.ค. 2557
ร้านค้าอัพเดท19 มิ.ย. 2561
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก